VJO định hướng phát triển trở thành công ty kinh doanh hàng điện tử và phụ kiện nhập khẩu hàng đầu Việt Nam.
Công ty Cổ phần thương mại VJO Việt Nam là Công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các mặt hàng điện tử và phụ kiện.
Là một trong những doanh nghiệp trẻ kinh doanh về mặt hàng điện tử và phụ kiện nhập khẩu, VJO Việt Nam luôn nỗ lực phát triển bền vững. Công ty đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành điện tử và đất nước Việt Nam.
Kể từ khi thành lập đến nay, chúng tôi đã không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển không chỉ vì quy mô phân phối mà cả doanh số bán hàng. Chúng tôi tự hào là đối tác của các thương hiệu lớn như: DJI, Zhiyun. Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, chúng tôi luôn nỗ lực đóng góp tích cực cho Ngân sách Nhà nước qua việc hoàn thành tốt công tác nộp thuế, cũng như góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của cộng đồng và xã hội Việt Nam với nhiều hoạt động thiết thực và có ý nghĩa.
Trong suốt lịch sử hình thành và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng của toàn bộ nhân viên, đại lý, nhà cung cấp và đối tác, VJO Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu to lớn và liên tục phát triển lớn mạnh, hoàn thành sứ mệnh đối với khách hàng, đóng góp đáng kể cho ngành kinh doanh thiết bị điện tử và xã hội Việt Nam. Với những thành tích đạt được, chúng tôi tự hào khi luôn hoàn thành các yêu cầu về chất lượng cũng như dịch vụ mà khách hàng đưa ra và vinh dự được coi là một trong những doanh nghiệp trẻ có tiềm năng nhất.
VJO định hướng phát triển trở thành công ty kinh doanh hàng điện tử và phụ kiện nhập khẩu hàng đầu Việt Nam.
Khách hàng là trọng tâm: “Vì chúng ta chỉ thành công khi khách hàng thành công”
VJO luôn coi khách hàng là trọng tâm trong mọi suy nghĩ và hành động. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến những lợi ích tốt nhất cho khách hàng.
Tâm huyết: Nỗ lực không mệt mỏi và đầy tâm huyết trong mọi hoạt động để đưa doanh nghiệp ngày càng phát triển.
Công bằng: Công bằng với khách hàng, nhà cung cấp và các đối tác.
Trung thực: Hành xử trung thực, minh bạch trong mọi hoạt động và giao dịch.